Beauty Idea

UPDATE สไตล์สุดเริ่ดจากไอเดียสาวๆ ทุกมุมโลก


UPDATE สไตล์สุดเริ่ดจากไอเดียสาวๆ ทุกมุมโลก

ด้วยความที่กระแสแฟชั่นนั้นได้เปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาลต่างๆ ในทุกๆ ต้นปีและปลายปี ทำให้เทรนด์อะไรที่ว่าอินนั้นก็สามารถเอาท์ได้อยู่เสมอ หรือแม้เทรนด์ไหนที่คิดว่าน่าจะเป็นไปไม่ได้ ก็สามารถเป็นไปได้ เพราะว่าการปรับเข้ากับสไตล์อันโดดเด่นและความเป็นตัวของตัวเองที่ไม่ใช่เพียงวิ่งตามเทรนด์เพียงอย่างเดียวของสาวๆ จากทั่วทุกมุมโลก จนเกิดเป็นการสร้างสรรค์สไตล์สดใหม่ให้ได้แต่งตามไม่เว้นกันแต่ละวัน ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น วันนี้เราได้รวบรวมมาฝากให้สาวไทยได้ลองแต่งตามกันดูแล้วล่ะค่ะ

แมทช์ถุงเท้าแบบกีฬาเข้ากับรองเท้าส้นสูง

Mix-&-Match-fasion-trends-1
ความไม่เข้ากันที่ดูเข้ากันได้อย่างไรก็ไม่ทราบนี้ เกิดจากการหยิบเอาสไตล์บนรันเวย์มาปรับใช้ในชีวิตจริงโดยที่ไม่ต้องสนใจว่า ถุงเท้าและรองเท้าส้นสูงคู่โปรดของคุณนั้นจะเข้ากันมาหรือน้อยขนาดไหน จุดหลักๆ คือให้คุณโฟกัสไปที่ลุคโดยรวมว่าคุณต้องการคลุมโทนสีอะไรเป็นหลัก อยากให้ส่วนไหนเด่น ส่วนไหนดร็อป หรืออยากเพิ่มความน่ารักให้มากขึ้น สาวๆ มือใหม่ที่อยากลองใส่แบบนี้ดูบ้างนั้น ลองมาหาถุงเท้าที่มีลวดลายน่ารักและเข้ากับโทนสีของรองเท้าดูก่อนก็ได้ เพื่อไม่ให้ดูเยอะจนเกินไป จากนั้นลองใส่คู่กับกระโปรงสอบในวันทำงาน หรือกางเกงขาสั้นเก๋ๆ ในวันหยุดสุดชิวก็โอเคแล้วล่ะค่ะ

แมทช์รองเท้าผ้าใบกับชุดเดรสสุดหวาน

แมทช์รองเท้าผ้าใบกับชุดเดรสสุดหวาน
อีกหนึ่งความไม่เข้ากันที่ดูลงตัวเป็นอย่างมาก และเราสามารถเห็นสไตล์นี้แพร่หลายไปทั่วโลกโดยไม่มีคำว่าเอาท์อย่างแน่นอน ซึ่งคีย์ลุคง่ายๆ สำหรับการมิกซ์แอนด์แมทช์นั้น คือ รองเท้าผ้าใบหรือ Sneaker เก๋ๆ สักคู่หนึ่ง แล้วจับคู่กับชุดเดรสสั้นกระโปรงบานแสนน่ารัก เพื่อรวมเอาสไตล์ลำลองที่ดูทั้งหวานทั้งเท่ในคราวเดียว แค่นี้ก็ดูเก๋แบบไม่ต้องพยายามอะไรให้มากมายเลยนะคะ

แมทช์เสื้อผ้าแบบลายชนลาย

Mix-&-Match-fasion-trends-3
จากความเชื่อเดิมๆ ที่มักจะคิดว่า หากใส่เสื้อลาย ควรจับคู่กับกระโปรงสีเรียบๆ หรือหากใส่กางเกงลาย ก็ควรคลุมโทนด้วยเสื้อสีพื้น แต่ในปัจจุบันนี้ ทุกอย่างได้เปลี่ยนไปโดยไม่ต้องสนใจว่าอะไรถูกอะไรผิด เราจึงได้เห็นการจับคู่แบบลายชนลายที่ดูทั้งเปรี้ยวทั้งเก๋ขึ้นอีกเป็นเท่าตัว หรือถ้ายังไม่จุใจจะเติมเต็มด้วยกระเป๋าสีสดและรองเท้าที่มีสีสันเพิ่มเข้ามาก็ได้อีก ซึ่งเคล็ดลับง่ายๆ ที่จะไม่ทำให้คุณพลาดในการแมทช์สไตล์นี้ก็คือ เลือกลายที่มีโทนสีหลักให้เข้ากันระหว่างชิ้นบนและล่าง หรือเลือกเสื้อคลุมตัวยาวเพื่อเบรกลายให้ดูเบาลงก็ได้ค่ะ

เห็นไหมคะว่า อะไรที่ว่าฮอตฮิตนั้นก็เปลี่ยนแปลงไปได้ แต่สไตล์เฉพาะตัวและการมิกซ์แอนด์แมทช์ที่เติมไว้ซึ่งความมั่นใจต่างหาก ที่จะทำให้คุณดูโดดเด่นแบบไม่มีวันเอาท์

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ จาก Zalora,Thailand
www.zalora.co.th

© 2024 GOTWOGETHER     About | Contact
 
TOP
Powered by: Wordpress