Horo

ดวงและฮวงจุ้ย ประจำเดือนสิงหาคม 2556


ดวงและฮวงจุ้ย ประจำเดือนมิถุนายน 2556

โดย Almond Liu

เดือนนี้เป็นเดือนวอก เริ่มตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม 2556 – 7 กันยายน 2556

 คนที่ควรระวัง 
ดังนั้นคนที่เกิดในปีขาล หรือเกิดเดือนกุมภาพันธ์ หรือเกิดในช่วงเวลา 03.00 – 04.59 น. ให้ระวังความวุ่นวายที่จะเกิดขึ้นกับตัวคุณในเดือนนี้ ยังไม่ควรริเริ่มทำอะไรใหม่ๆ ในเดือนนี้ อะไรที่เคยทำอยู่ให้ทำต่อไป ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ เจ็บป่วยกระทันหัน การค้ำประกันที่ทำในเดือนนี้ หรือการให้คนอื่นหยิบยืมเงิน มีโอกาสเสียหายสูงมากเลยครับ

และที่สำคัญ เนื่องจากดวงกรุงเทพมหานครก็เป็นปีขาลเช่นเดียวกัน ดังนั้นในช่วงนี้กรุงเทพฯ ต้องถือว่าเป็นเดือนที่ดวงเมืองอ่อนกำลัง ก็จะมีเรื่องวุ่นๆ เกิดขึ้นได้อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งเดือน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการประท้วงที่เกี่ยวข้องกับการเมือง ความวุ่นวายต่างๆ รวมถึงเรื่องอุบัติเหตุจากไฟโดยเฉพาะทิศตะวันออกเฉียงเหนือ และทิศใต้ของกรุงเทพฯ ต้องระวังอย่าประมาท ในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องภัยสาธารณะในกรุงเทพมหานครเป็นพิเศษ อาจเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นได้ง่าย

 ทิศที่ไม่ดี 
ทิศที่ไม่ดีในเดือนนี้คือทิศตะวันออกเฉียงเหนือ และทิศใต้ ห้าม ขุด เจาะ กระแทก ทุบ ในทิศดังกล่าวจะทำให้มีเรื่องวุ่นวายได้ โดยเฉพาะทิศตะวันออกเฉียงเหนือของตัวบ้าน ถ้าท่านกระทบทิศนี้ให้ระวังอาจจะเกิดฟืนไฟในบ้านได้ ดังนั้นถ้าหลังบ้าน หรือหน้าบ้านใครอยู่ในทิศที่ผมได้บอกมาแล้วนั้น ในวันที่ 6 สิงหาคม 2556 ให้ราดน้ำ 5 ขัน ที่หน้าบ้าน หรือหลังบ้านของคุณ แต่ถ้าไม่สามารถราดน้ำได้ให้วางเหรียญบาท 13 อันไว้ในทิศดังกล่าว

 ทิศที่ดี 
ส่วนทิศที่ดีคือทิศตะวันออกเฉียงใต้ ทิศนี้จะส่งเสริมเรื่องความรัก และสติปัญญา ซึ่งถ้าใครนั่งอ่านหนังสือในทิศนี้จะทำให้เกิดไอเดียปิ๊งปั๊งดีๆ ขึ้นมาเลยผมแนะนำให้วางแจกันดอกไม้ในทิศนี้จะทำให้ความรักที่ดี และใครต้องการมีบุตรการปฎิสนธิในทิศนี้จะทำให้สมหวังได้ครับ สำหรับทิศใต้ และทิศตะวันออกเฉียงเหนือที่ผมบอกว่าไม่ดีนั้นเนื่องจากเป็นทิศอสูรประจำเดือนนี้ แต่ในทางกลับกันก็มีดาวที่จะส่งเสริมเรื่องธุรกิจการงานอยู่ด้วย ดังนั้นผมไม่แนะนำ ให้ทำทิศนี้เคลื่อนไหว เหมือนอย่างทุกครั้ง แต่แนะนำให้วางเหรียญบาท 13 อันไว้ในทิศนี้ดีกว่า เพราะนอกจากจะเป็นการข่มอสูรประจำเดือนได้แล้วเหรียญยังหมายถึงโชคลาภได้อีกด้วย

สำหรับใครที่ต้องการจะเริ่มงานใหม่ เริ่มกิจการใหม่ ผมแนะนำให้ไปไหว้ขอพรจากศาลเจ้าหรือวัดที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในวัดหรือในศาลนั้นมีทิศด้านหลังอยู่ทางทิศใต้และตะวันออกเฉียงเหนือก็จะทำให้กิจการงานการค้าของท่าน เริ่มต้นได้ดีในเดือนนี้ครับ สำหรับคนเกิดในปี เดือน และเวลา ที่ผมบอกไว้ตอนต้น แนะนำให้ไปถวายสังฆทาน บริจาคโลง บริจาคทรัพย์ บริจาคโลหิต ตามกำลังนะครับเพื่อเป็นการแก้เคล็ด และขอแนะนำให้ไปไหว้เจ้าพ่อเสือ เจ้าพ่อเห้งเจีย (ถ้าสะดวกก็ที่วัดหัวลำโพงมีเจ้าพ่อเสือ แล้วฝั่งตรงข้ามคือตึกจามจุรีจะมีศาลเจ้าพ่อเห้งเจีย) เพื่อฝากเนื้อฝากตัวกันไว้ในเดือนนี้ครับ

แล้วถ้ามีเวลาอยากให้ท่านไปถวายสังฆทานอุทิศให้เทวดาผู้รักษากรุงเทพมหานคร ให้ท่านมีกำลังมากๆ ในการรักษาเมืองครับ ที่สำคัญอย่าลืมไปกราบคุณแม่เนื่องในวันแม่แห่งชาตินี้กันด้วยนะครับแล้วจะทำให้ชีวิตของคุณประสบความรุ่งเรืองรอดพ้นภัยทั้งหลายที่จะเกิดขึ้นครับ

🙂

© 2024 GOTWOGETHER     About | Contact
 
TOP
Powered by: Wordpress