Beauty

เทรนด์รองเท้าสุดฮอตประจำฤดูหนาว 2013


เทรนด์รองเท้าสุดฮอตประจำฤดูหนาว 2013

ว่ากันด้วยเทรนด์รองเท้าสุดฮอตประจำหนาวนี้ ที่จะคงอิน และฮอตยาวไปจนถึงซัมเมอร์หน้านั้น มีอยู่หลากแบบหลายสไตล์ที่สาวๆ สามารถเลือกใส่ให้ตรงกับความชอบและสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของคุณ ซึ่งจะมีเทรนด์แบบไหนบ้างนั้น เรามาดูกันเลยดีกว่า

 รองเท้าแบบมีสายรัดข้อ 
มาแรงแซงโค้งสุดๆ สำหรับความแรงของรองเท้ารัดข้อในซีซั่นนี้ ตั้งแต่ดีไซน์แบบคลาสสิคของสายรัดขนาดเล็ก หรือตกแต่งด้วยหัวเข็มขัดในไซส์ต่างๆ ไปจนถึงดีไซน์แบบหรูล้ำที่ช่วยแครี่ลุคคุณให้โดดเด่นเกินใคร ซึ่งสาวๆ สามารถเลือกได้เลยว่า ชอบแบบเรียบหรูดุจเลขาสาวสุดเปรี้ยว หรือชอบแบบมีดีเทลที่ดูเป็นสาวแฟชั่นสุดฮอต ก็แล้วแต่ความชอบส่วนตัวของคุณเลย
เทรนด์รองเท้าสุดฮอตประจำฤดูหนาว 2013 รองเท้าเมทัลลิค 
สีสันสุดหรูที่เจือไว้ด้วยความเป็นฟิวเจอริสติกบนดีไซน์ที่มีให้เลือกตั้งแต่เรียบแต่เริ่ด ไปจนถึงสุดล้ำนำแฟชั่น จะต้องการความโดดเด่นเพียงแค่ให้แมททีเรียลเนื้อเงาเป็นนางเอก หรือจะแซมเพิ่มด้วยการปักประดับหมุดและเพชรแบบต่างๆ ก็ตามแต่สไตล์ของคุณได้เลย
เทรนด์รองเท้าสุดฮอตประจำฤดูหนาว 2013 รองเท้าตกแต่งพลาสติก 
เพิ่มความล้ำแบบอาวองกาดอีกนิดให้กับรองเท้าคู่โปรดด้วยแมททีเรียสโปร่งใสแบบพลาสติก ที่ช่วยทำให้ได้ลุคสดใหม่แต่เก๋ล้ำเกินใครจนสาวๆ ไม่ควรพลาด
เทรนด์รองเท้าสุดฮอตประจำฤดูหนาว 2013 รองเท้าแบบโครงสร้างสุดเริ่ด 
เพราะอินสไปเรชั่นจากโครงสร้างสุดล้ำของสถาปัตยกรรมต่างๆ จากทั่วโลก ได้ถูกปรับใช้ให้กลายเป็นดีเทลสุดจี๊ดบนรองเท้าคู่ใหม่ให้ดูเริ่ดเกินกว่ารองเท้าคู่เดิมทุกๆ คู่ที่คุณมี ฉะนั้นจึงนับว่าเป็นไอเท็มชิ้นเด็ดที่คุณควรจะมีไว้อย่างแท้จริง
เทรนด์รองเท้าสุดฮอตประจำฤดูหนาว 2013ทั้งสี่แบบที่แนะนำมาคือส่วนหนึ่งของเทรนด์รองเท้าสุดฮอตประจำหนาวนี้ ที่บางคู่แม้อาจจะดูสวยล้ำหรือยากกับการสวมใส่จริงอยู่สักนิด แต่ลองปรับเอาจากกลิ่นอายของเทรนด์ดังกล่าวให้เบาลงเพื่อการสวมใส่จริง พร้อมทั้งความเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของคุณ อีกทั้งเรื่องคุณภาพของรองเท้าที่คืออีกหนึ่งปัจจัยหลักในการพิจารณาก่อนซื้อ เพื่อให้ได้แบบที่ชอบและสไตล์ที่ใช่ในงบประมาณที่เหมาะสมนั่นเอง

 

บทความโดย Zalora

🙂

© 2024 GOTWOGETHER     About | Contact
 
TOP
Powered by: Wordpress